Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Quy trình của phòng QLCL

clbv
Loại tài liệu: Quy trình quản lý
TTMã sốTên tài liệuGhi chúLĩnh vực
6491.QTQL.QLCLQuy trình quản lý Tài liệu hệ thống quản lý Quản lý chất lượng
6572.QTQL.QLCLQuy trình kiểm soát và phòng ngừa sự cố y khoa Quản lý chất lượng
6583.QTQL.QLCLQuy trình triển khai khảo sát hài lòng người bệnh Quản lý chất lượng
6594.QTQL.QLCLQuản lý rủi ro trong bệnh việnThiết lập các bước xác định, đánh giá và quản lý các rủi ro liên quan đến an toàn bệnh nhân, nhằm phát hiện sớm các nguy cơ và đưa ra các biện pháp phòng ngừa, ứng phó phù hợp.Quản lý chất lượng
6605.QTQL.QLCLQuy trình xây dựng và kiểm soát mục tiêu chất lượng Quản lý chất lượng
6616.QTQL.QLCLQuy trình cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ y tếĐảm bảo các bước xác định nhu cầu cải tiến, lập kế hoạch và triển khai các biện pháp cải tiến chất lượng trong các hoạt động y tế và phi y tế, đảm bảo bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. - Đầu vào là các vấn đề cần cải tiến. Tích hợp trong quy trình kiểm soát và phòng ngừa sự cố.Quản lý chất lượng
6627.QTQL.QLCLQuy trình Kiểm tra, đánh giá, giám sát nội bộ Quản lý chất lượng
6638.QTQL.QLCLQuy trình giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo từ người dân Quản lý chất lượng
65010.QTQL.QLCLQuy trình kiểm tra và đánh giá tuân thủ quy định và quy chế y tếĐảm bảo kiểm tra thường xuyên việc tuân thủ các quy định, quy trình và quy chế y tế đã được thiết lập trong bệnh viện, nhằm duy trì chất lượng dịch vụ và giảm thiểu rủi ro.Quản lý chất lượng
65111.QTQL.QLCLQuy trình xây dựng và cập nhật các tiêu chuẩn chất lượngBao gồm các bước xác định, phát triển và cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế theo yêu cầu của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo rằng các tiêu chuẩn luôn phản ánh yêu cầu thực tế và hiện đại. - Việc áp dụng nhiều Bộ tiêu chuẩn, yêu cầu cần phòng QLCL phải rà soát điểm giống và khác nhau để điều chỉnh. Giảm tải do công việc trùng lặp của các khoa phòng khi áp dụng các Bộ tiêu chuẩn.Quản lý chất lượng
65212.QTQL.QLCLQuy trình xây dựng và triển khai kế hoạch bảo đảm và cải tiến chất lượngBao gồm việc xây dựng, phê duyệt, và phổ biến mục tiêu chất lượng, kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm và dài hạn, đảm bảo phù hợp với chính sách và nguồn lực của bệnh viện. - Có thể lồng ghép vào Quy trình xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của KHTH như một số viện đã làm. Rất hiệu quả và giảm việc.Quản lý chất lượng
65313.QTQL.QLCLQuy trình xây dựng chỉ số chất lượng và cơ sở dữ liệuThiết lập các chỉ số chất lượng theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đo lường, thu thập và lưu trữ dữ liệu, đồng thời lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động của bệnh viện. - Nên tách rời quy định liên quan để dễ dàng theo dõi, triển khai.Quản lý chất lượng
65414.QTQL.QLCLQuy trình triển khai các quy định, hướng dẫn chuyên mônBao gồm việc tổ chức và giám sát thực hiện các quy định, hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế và bệnh viện, kiểm định chất lượng để đảm bảo tuân thủ các quy trình chẩn đoán, điều trị, và chăm sóc bệnh nhân. - Sắp tới có tiêu chí chất lượng lâm sàng. Nên xem xét hoạt động này ở phòng QLCL và hoặc phối hợp với KHTH.Quản lý chất lượng
65515.QTQL.QLCLQuy trình đảm bảo an toàn người bệnh và nhân viên y tếThiết lập các chương trình đảm bảo an toàn, bao gồm các biện pháp an toàn trong nhận diện người bệnh, phẫu thuật, sử dụng thuốc, kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng ngừa rủi ro truyền thông thông tin, và sử dụng trang thiết bị y tế. - Cần tiến hàng và rà soát hàng năm. Do đó để dưới dạng quy trình.Quản lý chất lượng
65616.QTQL.QLCLQuy trình tổ chức hệ thống quản lý chất lượngĐảm bảo việc thành lập và duy trì hoạt động của hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện, phòng quản lý chất lượng, và mạng lưới quản lý chất lượng từ cấp bệnh viện đến các khoa phòng. - Cần tiến hàng và rà soát hàng năm. Do đó để dưới dạng quy trình.Quản lý chất lượng
6649.QTQL.QLCLQuy trình tổ chức đào tạo và nâng cao nhận thức chất lượng cho nhân viênBao gồm các bước lập kế hoạch, tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo nâng cao nhận thức và kỹ năng về quản lý chất lượng cho nhân viên.Đào tạo

Bình luận

Tham khảo thêm

Danh sách đầy đủ Tài liệu Hệ thống quản lý của bệnh viện

clbv

Danh sách này liên tục cập nhật dựa trên ý kiến đóng góp của các thành viên.

Nếu chưa là thành viên, sau khi danh sách đã tương đối ổn, CLBV sẽ đăng bên ngoài cho cộng đồng tham khảo. Bạn có thể xem ở menu ngay bên phải. CLBV cũng cập nhật hàng tháng hoặc hàng quý hoặc khi có các quy định mới của cơ quan quản lý.

 

Nếu là thành viên, bạn có thể cập nhật mới nhất và có thể xem chi tiết tài liệu trong danh sách dưới đây.