Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng.

Danh sách nội dung theo ABC

(6) | 1 (2) | 4 (1) | 7 (1) | Á (28) | B (60) | C (125) | D (24) | E (4) | F (3) | G (13) | H (28) | I (8) | J (1) | K (13) | L (5) | M (22) | N (20) | P (18) | Q (109) | R (1) | S (59) | T (89) | (12) | V (14) | W (2) | X (9) | Y (2) | Đ (15)
Tiêu đề Tác giả Lập cập nhật cuối
A Guide to Patient Safety Improvement - Hướng dẫn cải thiện An toàn người bệnh Lê Hà Xuân Sơn
A1.1. Người bệnh được chỉ dẫn rõ ràng, đón tiếp và hướng dẫn khoa học, cụ thể DrVDT
A1.2. Người bệnh, người nhà người bệnh được chờ đợi trong phòng đầy đủ tiện nghi và được vận chuyển phù hợp DrVDT
A1.3. Cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh DrVDT
A1.4. Bệnh viện bảo đảm các điều kiện cấp cứu người bệnh kịp thời DrVDT
A1.5. Người bệnh được làm các thủ tục đăng ký, khám bệnh theo đúng thứ tự bảo đảm tính công bằng và mức ưu tiên DrVDT
A1.6. Người bệnh được hướng dẫn và bố trí làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năngtheo trình tự thuận tiện DrVDT
A2.1. Người bệnh điều trị nội trú được nằm một người một giường DrVDT
A2.2. Người bệnh được sử dụng buồng vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ các phương tiện DrVDT
A2.3. Người bệnh được cung cấp vật dụng cá nhân đầy đủ, sạch sẽ, chất lượng tốt DrVDT
A2.4. Người bệnh được hưởng các tiện nghi bảo đảm sức khỏe, nâng cao thể trạng và tâm lý DrVDT
A2.5. Người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòng và dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện DrVDT
A3.1. Người bệnh được điều trị trong môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp DrVDT
A3.2 Người bệnh được khám và điều trị trong khoa, phòng gọn gàng, ngăn nắp DrVDT
A4.1. Người bệnh được cung cấp thông tin và tham gia vào quá trình điều trị DrVDT
A4.2. Người bệnh được tôn trọng quyền riêng tư DrVDT
A4.3. Người bệnh được nộp viện phí thuận tiện, công khai, minh bạch, chính xác DrVDT
A4.4. Người bệnh được hưởng lợi từ chủ trương xã hội hóa y tế DrVDT
A4.5. Người bệnh có ý kiến phàn nàn, thắc mắc hoặc khen ngợi được bệnh viện tiếp nhận, phản hồi, giải quyết kịp thời DrVDT
A4.6. Bệnh viện thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng người bệnh và tiến hành các biện pháp can thiệp DrVDT
AACI Standards and Guidelines DrVDT
ABOUT THE AUTHOR TTLA
ACKNOWLEDGMENTS TTLA
Acronyms / Abbreviations PhongNC
Acronyms / Abbreviations PhongNC
Áp dụng Bộ tiêu chuẩn ACC để nâng cao chất lượng điều trị suy tim tại Vinmec datdm
Áp dụng CNTT trong Quản lý chất lượng clbv
App Khảo sát hài lòng dành cho thiết bị di động Android, iOS DrVDT