A Guide to Patient Safety Improvement - Hướng dẫn cải thiện An toàn người bệnh
Lê Hà Xuân Sơn
Thứ năm, 25 Tháng 1, 2024 - 07:50
A1.1. Người bệnh được chỉ dẫn rõ ràng, đón tiếp và hướng dẫn khoa học, cụ thể
DrVDT
Chủ nhật, 13 Tháng 10, 2024 - 21:52
A1.2. Người bệnh, người nhà người bệnh được chờ đợi trong phòng đầy đủ tiện nghi và được vận chuyển phù hợp
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 11:11
A1.3. Cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:19
A1.4. Bệnh viện bảo đảm các điều kiện cấp cứu người bệnh kịp thời
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:20
A1.5. Người bệnh được làm các thủ tục đăng ký, khám bệnh theo đúng thứ tự bảo đảm tính công bằng và mức ưu tiên
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:21
A1.6. Người bệnh được hướng dẫn và bố trí làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năngtheo trình tự thuận tiện
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:21
A2.1. Người bệnh điều trị nội trú được nằm một người một giường
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:22
A2.2. Người bệnh được sử dụng buồng vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ các phương tiện
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:23
A2.3. Người bệnh được cung cấp vật dụng cá nhân đầy đủ, sạch sẽ, chất lượng tốt
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:23
A2.4. Người bệnh được hưởng các tiện nghi bảo đảm sức khỏe, nâng cao thể trạng và tâm lý
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:24
A2.5. Người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòng và dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:24
A3.1. Người bệnh được điều trị trong môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:25
A3.2 Người bệnh được khám và điều trị trong khoa, phòng gọn gàng, ngăn nắp
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:25
A4.1. Người bệnh được cung cấp thông tin và tham gia vào quá trình điều trị
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:26
A4.2. Người bệnh được tôn trọng quyền riêng tư
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:26
A4.3. Người bệnh được nộp viện phí thuận tiện, công khai, minh bạch, chính xác
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:27
A4.4. Người bệnh được hưởng lợi từ chủ trương xã hội hóa y tế
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:27
A4.5. Người bệnh có ý kiến phàn nàn, thắc mắc hoặc khen ngợi được bệnh viện tiếp nhận, phản hồi, giải quyết kịp thời
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:28
A4.6. Bệnh viện thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng người bệnh và tiến hành các biện pháp can thiệp
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:28
AACI Standards and Guidelines
DrVDT
Thứ hai, 14 Tháng 10, 2024 - 10:13
ABOUT THE AUTHOR
TTLA
Chủ nhật, 17 Tháng 11, 2024 - 19:57
ACKNOWLEDGMENTS
TTLA
Chủ nhật, 17 Tháng 11, 2024 - 19:57
Acronyms / Abbreviations
PhongNC
Thứ tư, 16 Tháng 10, 2024 - 15:02
Acronyms / Abbreviations
PhongNC
Chủ nhật, 27 Tháng 10, 2024 - 01:06
Áp dụng Bộ tiêu chuẩn ACC để nâng cao chất lượng điều trị suy tim tại Vinmec
datdm
Thứ tư, 3 Tháng 1, 2024 - 16:39
Áp dụng CNTT trong Quản lý chất lượng
clbv
Thứ ba, 5 Tháng 11, 2024 - 20:05
App Khảo sát hài lòng dành cho thiết bị di động Android, iOS
DrVDT
Thứ tư, 6 Tháng 11, 2024 - 08:16