Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Đào tạo online Giao tiếp ứng xử trong Bệnh viện

clbv

Giao tiếp của nhân viên y tế: kỹ năng chuyên môn gắn liền với chất lượng và an toàn người bệnh

Bệnh viện của bạn có đang: 

Đồng nhất giao tiếp với thái độ cá nhân?

  • Nghĩ rằng chỉ cần “có tâm” là sẽ giao tiếp tốt.

  • Thực tế: nhiều nhân viên y tế rất tận tâm nhưng vẫn gây ra hiểu nhầm nguy hiểm vì thiếu công cụ giao tiếp chuẩn.

Bỏ qua vai trò của giao tiếp trong an toàn người bệnh?

  • Ít bệnh viện gắn giao tiếp với giảm sai sót y khoa.

  • Trong khi theo nghiên cứu quốc tế, 80% sự cố nghiêm trọng liên quan đến giao tiếp thất bại (JCI, WHO).

Không coi giao tiếp là kỹ năng cần huấn luyện liên tục?

  • Thường dừng lại ở các buổi học “y đức, đồng cảm”, mang tính nhắc nhở đạo đức.

  • Nhưng không có đào tạo về những kỹ năng mà JCI và nhiều chuẩn quốc tế coi là bắt buộc.

Đã đến lúc … 

  • Coi giao tiếp là một kỹ năng chuyên môn gắn liền với chất lượng và an toàn, cần được đào tạo và kiểm soát như kỹ năng tiêm truyền hay hồi sức.

  • Giao tiếp không chỉ để “làm đẹp hình ảnh”, mà là yếu tố sống còn để đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị.

Hãy tham dự chuỗi hội thảo “Một cách tiếp cập toàn diện nâng cao năng lực giao tiếp nhân viên y tế’ với các chủ đề thiết thực giúp bệnh viện ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP và LẬP KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN. 

Hãy tư duy đúng, làm đúng để nâng tầm quản trị bệnh viện!

 

📅 Lịch học cụ thể

Buổi 1. Chiến lược nâng cao năng lực giao tiếp cho nhân viên bệnh viện
Thứ Bảy, ngày 04/10/2025, từ 9g đến 11g30
➤ 4 nhóm hình thức để phát triển
➤ Tư duy chiến lược
➤ Chọn hình thức cách nào

Buổi 2. Giao tiếp theo chuẩn JCI

Buổi 3. Xây dựng kế hoạch triển khai nâng cao năng lực giao tiếp ứng xử cho nhân viên bệnh viện 

Buổi 4. Điều dưỡng, trái tim của giao tiếp y khoa

{Các buổi sau sẽ thông báo lịch cụ thể}

 

🎁 Quyền lợi tham dự

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Học viên lấy chứng nhận đào tạo - đóng phí 200.000 đ/ người. Không phải cấp CME.

 

👉 Đăng ký sớm để giữ chỗ: Nếu đông, ưu tiên trước cho thành viên CLBV.VN 

Bước 1. Chia sẻ bài viết trên Facebook

- Link bài Facebook https://clbv.vn/fGT cần chia sẻ. ACE like và comment các thắc mắc về SOPPs để buổi học có thêm tư liệu từ đó hỗ trợ ACE được tốt hơn.

- Chụp màn hình đã chia sẻ bài viết thành công để gửi trong form đăng ký ở Bước 3.

Bước 2. Đăng nhập website clbv.vn (nếu có tài khoản)

- Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký. Mỗi tài khoản chỉ đăng ký được tối đa 2 xuất (2 lần).

- Khách/không phải thành viên clbv.vn có thể đăng ký mà không cần đăng nhập. Nếu đông, ưu tiên trước cho thành viên CLBV.VN 

- Nếu không có tài khoản, bạn chuyển qua Bước 3 luôn nhé.

Bước 3. Gửi thông tin đăng ký cho quản trị viên

- Nhập đúng các thông tin theo mẫu như: Email, Họ tên, Số điện thoại di động.

- Nếu lấy hóa đơn, vui lòng cung cấp đủ thông tin. Địa chỉ cơ quan theo địa chỉ mới sau sáp nhập.

- Các thông tin này được bảo mật, chỉ dùng để tổ chức lớp học.

 

Thông tin chuyển khoản

Dành cho đơn vị cần lấy chứng nhận

Chi phí: 200.000 đ/học viên/chứng nhận. Không phải cấp CME.

Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ TRUYỀN THÔNG VT
Mã số thuế: 0314848866
Số tài khoản: 100338825
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Phòng giao dịch Bến Thành (Eximbank)
Nội dung chuyển khoản: Đào tạo Giao tiếp

 

 

 

Nếu có bất cứ vướng mắc nào, đừng ngại liên hệ ngay với Quản trị viên qua Zalo 0886500056 nhé.