Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Quản lý bệnh viện

Tài liệu tập huấn triển khai Báo cáo sự cố y khoa - Bộ Y tế

Tài liệu tập huấn chính thức của Bộ Y tế.

Bệnh viện trong đợt tập huấn mới được cung cấp tài khoản và bắt đầu báo cáo.

Bệnh viện chưa được tập huấn có thể tham khảo các nội dung liên quan.

Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Gia Lai

GIỚI THIỆU 

“Hành trình 10 năm” giới thiệu những thành tựu nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Gia Lai trong giai đoạn 2015–2025. Trên nền tảng 48 khoa phòng, hơn 1.800 lượt khám mỗi ngày và 1.600 giường kế hoạch, bệnh viện đã không ngừng cải tiến chất lượng chuyên môn, đổi mới kỹ thuật, củng cố hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn, ứng dụng công nghệ thông tin và đầu tư mạnh mẽ cơ sở vật chất nhằm nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai

GIỚI THIỆU 

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai là cơ sở đa khoa hạng III, tọa lạc tại số 1048A Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Thành lập năm 2013 với tên ban đầu là Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai, và chính thức gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ năm 2014.

Trong 10 năm hoạt động, từ 2015 đến 2025 bệnh viện liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đạt nhiều thành tựu nổi bật về tiêu chuẩn chất lượng cũng như thành tích khoa học kỹ thuật.

Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025)” của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Quảng Trị

Standee “Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025)” giới thiệu toàn bộ quá trình chuyển mình mạnh mẽ của Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Trị trong công tác Quản lý Chất lượng (QLCL). Tài liệu thể hiện rõ nỗ lực của bệnh viện trong suốt 10 năm nhằm xây dựng hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp, bài bản, hướng đến an toàn người bệnh và nâng cao sự hài lòng của người dân.

Hành trình 10 năm cải tiến chất lượng (2015–2025) của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

GIỚI THIỆU 

Những thành tựu nổi bật của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trong công tác quản lý chất lượng, nằm trong chuỗi hoạt động tổng kết 10 năm triển khai Chương trình hành động quốc gia nâng cao năng lực quản lý chất lượng khám, chữa bệnh giai đoạn 2015–2025. Với phương châm “Chất lượng cao nhất, ưu tiên nhất cho chất lượng”, bệnh viện đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đồng bộ, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt nhiều thành tựu vượt trội trong khu vực cũng như trên thế giới.

Nghị định 39/2016/NĐ-CP hướng dẫn Luật An toàn, vệ sinh lao động

Nghị định này quy định chi Tiết một số Điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại tại nơi làm việc; khai báo, Điều tra, thống kê và báo cáo tai nạn lao động, sự cố kỹ thuật gây mất an toàn, vệ sinh lao động và sự cố kỹ thuật gây mất an toàn, vệ sinh lao động nghiêm trọng; an toàn, vệ sinh lao động đối với một số lao động đặc thù; an toàn, vệ sinh lao động đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh; quản lý nhà nước về an toàn, vệ sinh lao động.

Giao tiếp ứng xử theo tiêu chuẩn JCI: chuyên nghiệp, chuẩn mực, có trách nhiệm

DrVDT
Trong nhiều năm qua, cụm từ “giao tiếp ứng xử” của nhân viên y tế đã trở thành khẩu hiệu quen thuộc trong các bệnh viện Việt Nam. Các khóa đào tạo thường tập trung vào thái độ, y đức, sự đồng cảm và thân thiện của nhân viên y tế với người bệnh.

Hội thảo chuyên đề: Chiến lược an toàn người bệnh hướng đến Zero Harm

Hội thảo chuyên đề: Chiến lược an toàn người bệnh hướng đến Zero Harm

Sáng ngày 22/8/2025, tại Hội trường 3A – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra hội thảo chuyên đề “Chiến lược an toàn người bệnh hướng đến Zero Harm”.

A3.2.16. Mẫu báo cáo đánh giá việc áp dụng phương pháp 5S

  • Mẫu báo cáo này này vừa phục vụ nhu cầu thực tế của bệnh viện
  • Áp dụng các mẫu bảng kiểm đã được khuyến cáo trong cuốn sách
  • Tuân theo quan điểm, hướng dẫn của cuốn sách
  • Có đề cập đến các khía cạnh khác: lồng ghép xanh - sạch - đẹp, các tiêu chí khác, hoạt động khác
  • File báo cáo word sẽ luôn cập nhật theo ý kiến của các thành viên.
  • Bệnh viện có thể điều chỉnh theo thời gian, theo khoa phòng.
  • Các hình ảnh báo cáo, nên để trong powerpoint.