Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Chăm sóc khách hàng

Đào tạo online Giao tiếp ứng xử trong Bệnh viện

clbv
Hãy tham dự chuỗi hội thảo “Một cách tiếp cập toàn diện nâng cao năng lực giao tiếp nhân viên y tế’ với các chủ đề thiết thực giúp bệnh viện ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP và LẬP KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI NÂNG CAO NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN.

Giao tiếp ứng xử trong Bệnh viện

clbv
Chúng ta vẫn thường nói về chuyên môn, kỹ thuật, thiết bị, phác đồ. Nhưng có một điều thầm lặng mà mạnh mẽ: cách chúng ta nói với nhau – giữa nhân viên với nhau, giữa nhân viên với người bệnh, giữa lãnh đạo với nhân viên – chính là thứ định hình trải nghiệm và niềm tin của người bệnh với bệnh viện.

Báo cáo về khảo sát hài lòng đối với người dân sử dụng dịch vụ tiêm chủng mở rộng

cho e hỏi về Phiếu khảo sát sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ tiêm chủng mở rộng thì sau khi thu thập số liệu xong thì nhập kết quả vào phần mềm nào vậy ạ