Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Quản lý nhân sự

Giao tiếp ứng xử

Chúng ta vẫn thường nói về chuyên môn, kỹ thuật, thiết bị, phác đồ. Nhưng có một điều thầm lặng mà mạnh mẽ: cách chúng ta nói với nhau – giữa nhân viên với nhau, giữa nhân viên với người bệnh, giữa lãnh đạo với nhân viên – chính là thứ định hình trải nghiệm và niềm tin của người bệnh với bệnh viện.

Giao tiếp ứng xử - có nên tiếp cận khác?

Trong môi trường bệnh viện, nơi con người đối diện với đau đớn, căng thẳng, sinh tử và kỳ vọng cao từ xã hội, giao tiếp không chỉ đơn giản là “nói năng nhẹ nhàng” hay “lịch sự với bệnh nhân”. Giao tiếp, nếu hiểu đúng và thực hành đúng, chính là một phần cốt lõi trong bảo đảm chất lượng dịch vụ y tế, an toàn người bệnh và sự phát triển nội tại của tổ chức.

TOÀN VĂN: Dự thảo Quyết định quy định CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP ĐẶC THÙ trong các cơ sở y tế công lập

DrVDT

(Chinhphu.vn) - Toàn văn dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định một số chế độ phụ cấp đặc thù đối với công chức, viên chức, người lao động trong các cơ sở y tế công lập và chế độ phụ cấp chống dịch đang được Bộ Y tế lấy ý kiến.

 

QUYẾT ĐỊNH
Về việc quy định một số chế độ phụ cấp đặc thù đối với công chức, viên chức, người lao động trong các cơ sở y tế công lập và chế độ phụ cấp chống dịch