Phiếu được chia thành các phần chính:
I. Thông tin người bệnh
Giới tính, tuổi, số điện thoại, số ngày nằm viện, sử dụng BHYT.
II. Các nhóm đánh giá chính (thang điểm 1–5):
A. Khả năng tiếp cận: Biển báo, sơ đồ, lối đi, khả năng gọi nhân viên y tế.
B. Minh bạch thông tin và thủ tục: Nhập viện, tư vấn điều trị, chi phí thuốc.
C. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ: Phòng bệnh, nhà vệ sinh, an toàn, riêng tư, căng-tin, môi trường.
D. Thái độ, năng lực nhân viên y tế: Ứng xử, chuyên môn, tôn trọng, không gợi ý bồi dưỡng.
E. Kết quả cung cấp dịch vụ: Thuốc, thiết bị, hiệu quả điều trị, tin tưởng, giá cả.
III. Câu hỏi mở rộng:
G1. Tỷ lệ mong đợi được đáp ứng (%).
G2. Ý định quay lại hoặc giới thiệu bệnh viện.
H. Ghi chú, ý kiến khác từ người bệnh.
Việc sử dụng mẫu phiếu khảo sát này là một bước tiến quan trọng trong hướng tiếp cận lấy người bệnh làm trung tâm. Đây không chỉ là công cụ đánh giá mà còn là cam kết cải tiến chất lượng từ nội bộ các cơ sở y tế.


- Đăng nhập để gửi ý kiến