* Tài khoản đăng nhập có dạng 11hn.abc không phải có dạng kt_1234 hay ktbv_abc. Trong đó 11 là mã số Hà Nội, HN là Hà Nội, abc là tên viết tắt của bệnh viện.
* Vui lòng liên hệ phòng/tổ QLCL, phòng KHTH của bệnh viện để lấy thông tin đăng nhập. Nếu bộ phận này không có thông tin đăng nhập, bộ phận này cần là đầu mối để liên hệ hỗ trợ.
Trường hợp 1. Đơn vị đã cập nhật thông tin email quản lý tài khoản
Bước 1. Vào trang đăng nhập
- Click vào "Đăng nhập" ở góc trên phải trang.
Bước 2. Vào "yêu cầu mật khẩu mới"
- Click vào "yêu cầu mật khẩu mới"
- Nhập email hoặc tên đăng nhập.
- Click "Gửi mật khẩu mới qua thư điện tử".
- Một email tự động sẽ được gởi tơi email quản lý tài khoả.
Lưu ý kiểm tra cả thư mục spam/bulk trong email.
- Thực hiện theo hướng dẫn đặt lại mật khẩu trong email.
Trường hợp 2. Đơn vị không truy cập được email quản lý tài khoản
Do ban quản trị phần mềm không xác thực được người liên hệ, do đó việc cấp lại mật khẩu tài khoản cần xác nhận của Giám đốc đơn vị.
Bước 1. Gửi công văn xin cấp lại thông tin đăng nhập
- Công văn gửi bản cứng về Bộ Y tế.
- Tham khảo mẫu công văn đính kèm.
Bước 2. Gửi bản mềm đến email hỗ trợ của phần mềm
- Email hỗ trợ: xem trên trang chatluongbenhvien.vn
(chatluongbenhvien@gmail.com)
- Email đính kèm bản scan công văn đã ký ở Bước 1.
Bước 3. Nhóm kỹ thuật gửi thông tin đăng nhập
- Nhóm kỹ thuật đặt lại thông tin đăng nhập và gửi theo đường email.
Sau khi lấy lại thông tin đăng nhập, xem hướng dẫn dưới đây để bảo vệ tài khoản tốt hơn.
- Đăng nhập để gửi ý kiến
Thay đổi mật khẩu và thông tin tài khoản
Ngay lần đăng nhập đầu tiên, các bạn vui lòng thay đổi mật khẩu của tài khoản.
Email và Số điện thoại: khuyến cáo dùng email của (TRƯỞNG) phòng Quản lý chất lượng hoặc Tổ trưởng tổ Quản lý chất lượng hoặc Kế hoạch tổng hợp. Đối với Sở Y tế thì là email của (người phụ trách) phòng Nghiệp vụ Y. Việc này giúp đơn vị thay đổi mật khẩu hoặc đặt lại mật khẩu khi quên mật khẩu/tài khoản.
Không dùng email cá nhân.