Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota

DrVDT
Loại sản phẩm

Bộ sách "Phương pháp .... hiệu quả của Toyota" gồm nhiều cuốn: 5S, làm việc, kaizen, quản lý, giải quyết vấn đề, ...

Mình đã đọc gần hết các cuốn này. Mình ưu tiên ra nhà sách mua. Nhưng nhà sách ở tỉnh không có đủ bộ, nên mình mua thêm trên shopee, tiki.

"Phương pháp sản xuất của Toyota", "Just in time" là những kiến thức rất ý nghĩa để chúng ta hiểu sâu hơn về QLCL gốc. Từ đó áp dụng linh hoạt hơn trong Y tế.

Mình sẽ đăng tải giới thiệu đầy đủ thông tin các cuốn sách trong Bộ sách của Toyota để ACE tiện tìm kiếm để mua.

---

Giới Thiệu Chung Về Sách

Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. 

Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota - Đổi mới bằng Tư duy đột phá và Kaizen đã:

•   Khám phá “Tư duy Đột phá” của Toyota.

•   Xem xét cách Toyota thu thập thông tin.

•   Minh họa cách Toyota xây dựng và duy trì văn hóa kinh doanh độc đáo.

•   Chỉ rõ cách Toyota “đến với khách hàng” và nghiên cứu toàn diện cách khách hàng sử dụng sản phẩm Toyota.

---

Tham khảo giá một số nơi bán
 

Cửa hàngGiá tham khảo
Sách tiếng Nhật JLPT₫104.50
NHÀ XUẤT BẢN TRẺ - CN ĐÀ NẴNG₫91.30
Nhà sách Hoàng Dũng₫110.00
Hoangdungbooks₫110.00
Việt Nam Thư Quán₫110.00
Hoangdungbooks₫230.00
NHÀ SÁCH GOODA₫99.00
Nhà sách Hoàng Dũng₫230.00
Thư Viện Sách Quý₫99.00
Cá Chép Bookstore₫104.50