Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng. Nội dung bạn cần không thấy trên website, có thể do bạn chưa đăng nhập. Nếu là thành viên của website, bạn cũng có thể yêu cầu trong nhóm Zalo "CLBV Members" các nội dung bạn quan tâm.

1. TỜ TRÌNH V/v Thành lập Ban chỉ đạo, Tổ công tác triển khai Chương trình chăm sóc phục hồi sớm sau phẫu thuật (ERAS)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TỜ TRÌNH
V/v Thành lập Ban chỉ đạo, Tổ công tác triển khai Chương trình chăm sóc phục hồi sớm sau phẫu thuật (ERAS)

 
Kính gửi: Ban Giám đốc Bệnh viện

 

Căn cứ:

  • Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;

  • Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam ban hành theo Quyết định số 6858/QĐ-BYT ngày 18/11/2016;

  • Hướng dẫn thực hành chăm sóc phục hồi sớm sau phẫu thuật (ERAS) của ERAS® Society và các tài liệu cập nhật từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện TWQĐ 108;

  • Nhu cầu cải tiến chất lượng chăm sóc chu phẫu và tăng hiệu quả vận hành tại bệnh viện.

 

Phòng Quản lý chất lượng/Kế hoạch tổng hợp xin trình Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt Thành lập Ban chỉ đạo, Tổ công tác triển khai Chương trình chăm sóc phục hồi sớm sau phẫu thuật (ERAS) tại bệnh viện, với các nội dung cụ thể như sau:


1. Thành lập Ban chỉ đạo và Tổ công tác ERAS

  • Ban chỉ đạo ERAS: do Giám đốc/Phó Giám đốc làm Trưởng ban, đại diện các phòng chức năng và khoa lâm sàng liên quan;

  • Tổ công tác triển khai ERAS: do Phòng QLCL hoặc KHTH làm đầu mối điều phối, phối hợp với đại diện các khoa/phòng.

Danh sách đính kèm


2. Nhiệm vụ chính

  • Xây dựng kế hoạch chi tiết, lộ trình triển khai, và tài liệu hướng dẫn nội viện;

  • Hướng dẫn các khoa/phòng triển khai các thành phần ERAS phù hợp với điều kiện thực tế;

  • Tổ chức đào tạo, giám sát, thu thập dữ liệu, và báo cáo kết quả định kỳ.

 


Kính mong Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt.

 

Trân trọng!
 

Nơi nhận:
– Như trên;
– Lưu: VT, QLCL/KHTH.

 

Ngày … tháng … năm 20…
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi rõ họ tên)