
Sau sáp nhập, thông tin các đơn vị thay đổi khá nhiều, bao gồm cả đơn vị chủ quản cũng có thể thay đổi. Trong thời gian chờ CV hướng dẫn cập nhật thông tin và kiện toàn thông tin trên các phần mềm, bệnh viện có thể tham khảo hướng dẫn này để nhanh chóng thay đổi thông tin trước khi in báo cáo.
Bước 1. Lưu về pdf
- Bạn click in báo cáo, hoặc Ctr + p (windows) hoặc Command + p (MacOs) để vào trang in.
Chọn lưu pdf thay vì in.
- Lưu file pdf về - thường để mặc định là folder Downloads

Bước 2. Mở bằng word
- Vào folder đã lưu file pdf ở bước 1.
- Tìm file mới lưu về
- Chọn Mở với / Open with... --> chọn word làm phần mềm mở file pdf này

- Lúc này có thể chỉnh sửa như file word thông thường
- Lưu lại file word đã sửa

Bước 3. In
- Trong phần mềm word đang mở file báo cáo đã sửa.
- Click in như văn bản word bình thường.
- Đăng nhập để gửi ý kiến
Tham khảo thêm
Thay đổi thông tin đơn vị sau sáp nhập
Sau khi sáp nhập hầu hết các bệnh viện đều có thay đổi thông tin đơn vị trên phần mềm chatluongbenhvien. Nhiều đơn vị đã liên hệ để cập nhật. Về nội dung này, sắp tới Bộ Y tế sẽ có công văn hướng dẫn sau khi các địa phương đã kiện toàn.