Thực trạng:
- Người bệnh khi nhập viện được phân loại bệnh, thực hiện các dịch vụ kĩ thuật qua nhiều vị trí, chuyển tới nhiều khoa, khu vực khác nhau.
- NVYT hướng dẫn, cung cấp thông tin hiện diện của người bệnh cho người nhà người bệnh qua điện thoại hoặc truyền miệng: chưa rõ ràng, đầy đủ, nhiệt tình.. khiến tâm lý NB, NNNB lo lắng, không yên tâm và chưa hài lòng.
Mục tiêu:
- 100% người bệnh nhập viện được công khai thông tin hiện diện tại các khoa nội trú thông qua màn hình điện tử.
- 100% khu vực phòng mổ, khoa nội trú được lắp đặt màn hình có kết nối dữ liệu thông tin người bệnh.
Tác động:
- Người bệnh và người nhà người bệnh chủ động tiếp cận thông tin kịp thời.
- Tiết kiệm thời gian, công sức trong công tác tìm kiếm, tiếp nhận và cung cấp thông tin của người bệnh và NVYT.
- Tạo niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
- Góp phần xây dựng, phát triển uy tín, chất lượng và thương hiệu bệnh viện.