Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng.

Nâng cao sự hài lòng người bệnh

Giải
Giải ba

Hiện trạng:

  • Đáp ứng yêu cầu bệnh nhân: Nhu cầu người bệnh gọi nhân viên y tế kịp thời rất cần thiết và quan trọng, đáp ứng yêu cầu khi bệnh nhân không thể đi lại có thể gọi nhân viên được dễ dàng.
  • Nâng cao chỉ số hài lòng: Nâng cao chỉ số hài lòng của bệnh nhân, giúp bệnh nhân an tâm hơn khi đến điều trị tại Trung tâm Y tế Huyện Tân Hiệp.

Mục tiêu:

  • 100% bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân hài lòng khi xuất viện.
  • Bệnh nhân không còn lo lắng khi cần đến nhân viên y tế khi cần thiết.

Tác động:

  • Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể gọi nhân viên y tế trong mọi trường hợp giúp giảm thời gian chờ đợi, giảm âu lo cho người bệnh làm tăng hiệu quả trong điều trị, tăng sự hài lòng của người bệnh, tăng mức độ thân thiện của người bệnh với nhân viên y tế.