Giải
Giải nhì
Thực trạng:
- Triển khai 07 nhiệm vụ công tác xã hội tại bệnh viện.
- Tích cực kêu gọi cá nhân, đơn vị hỗ trợ các trường hợp Người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
- Cập nhật thông tin theo dõi, giám sát tiến độ hỗ trợ Người bệnh: thủ công, thủ tục mất nhiều thời gian, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ thực hiện kêu gọi, hỗ trợ Người bệnh.
Mục tiêu:
- Tăng cường công tác quản lý giám sát những trường hợp khó khăn.
- Giảm thủ tục hành chính, tiếp cận thông tin người bệnh nhanh.
- Nâng cao tính công khai minh bạch trong việc kêu gọi, hỗ trợ viện phí.
Kết quả:
- Cải tiến quy trình tiếp nhận, hỗ trợ Người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
- Ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý giám sát, minh bạch thông tin kêu gọi.
- Tăng nguồn hỗ trợ cho người bệnh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
- Nêu cao tinh thần tương thân tương ái - Là cầu nối uy tín, trách nhiệm, minh bạch với phương châm “LUÔN ĐỒNG HÀNH VÀ CHIA SẺ”.