Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng.

Phần mềm quản lý hỗ trợ người bệnh khó khăn

Giải
Giải nhì

Thực trạng:

  • Triển khai 07 nhiệm vụ công tác xã hội tại bệnh viện.
  • Tích cực kêu gọi cá nhân, đơn vị hỗ trợ các trường hợp Người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
  • Cập nhật thông tin theo dõi, giám sát tiến độ hỗ trợ Người bệnh: thủ công, thủ tục mất nhiều thời gian, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ thực hiện kêu gọi, hỗ trợ Người bệnh.

Mục tiêu:

  • Tăng cường công tác quản lý giám sát những trường hợp khó khăn.
  • Giảm thủ tục hành chính, tiếp cận thông tin người bệnh nhanh.
  • Nâng cao tính công khai minh bạch trong việc kêu gọi, hỗ trợ viện phí.

Kết quả:

  • Cải tiến quy trình tiếp nhận, hỗ trợ Người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
  • Ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý giám sát, minh bạch thông tin kêu gọi.
  • Tăng nguồn hỗ trợ cho người bệnh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
  • Nêu cao tinh thần tương thân tương ái - Là cầu nối uy tín, trách nhiệm, minh bạch với phương châm “LUÔN ĐỒNG HÀNH VÀ CHIA SẺ”.