1. Xem, in sự cố cụ thể
- Từ trang danh sách sự cố, lick vào icon trong cột "Mã số" của sự cố muốn xem chi tiết.
- Trong trang sự cố cụ thể, click vào icon in ở góc trên phải để in sự cố này nếu cần thiết cho mục đích báo cáo, chỉ đạo, họp các bên liên quan.
2. Cập nhật thông tin, tiến độ của sự cố
- Trong sự cố cụ thể, có icon sửa thứ nhất, ngay dưới icon in. Click vào đó để sửa sự cố đã báo cáo, cũng như cập nhật trạng thái khắc phục cuối cùng cho sự cố.
- Trong form sửa có đầy đủ các thông tin như form báo cáo.
Lưu ý field "Trạng thái" cần cập nhật đúng để phục vụ quản lý, theo dõi, đôn đốc.
3. Phân tích, cập nhật giải pháp, hành động khắc phục
- Tại trang xem sự cố cụ thể, có tích hợp form phân tích sự cố theo TT43.
- Tại form này, có nút sửa ở bên phải. Click để vào form phân tích.
- Form sửa có đầy đủ các fields theo TT43 và các fields khác phục vụ công tác quản lý của bệnh viện.
- Sau khi điền đầy đủ thông tin, ký tên, và click "Gửi đi"
- Bạn sẽ nhận thông báo gửi đi thành công và trang sẽ trở về trang sự cố đang phân tích. Nếu không cần xem và khắc phục các thông báo lỗi.
- Thêm trang cùng cấp
- Đăng nhập để gửi ý kiến