Vấn đề:
- Năm 2014: số hoá và ứng dụng số về QLCL Dữ liệu rời rạc, chưa triển khai trên cloud.
- Những ứng dụng phát triển đơn lẻ tuy đã mang lại hiệu quả, nhưng chưa đảm bảo tính kết nối và hiệu quả quản lý.
- Hệ thống QLVB đến & đi không có chức năng mở HSCV trên nền tảng số, chưa cho phép mở văn bản xem & xử lý công việc trên thiết bị di động, giới hạn số lượng tài khoản (TP & thư ký).
Mục tiêu:
- Chuyển đổi sang quá trình số: Đơn giản thủ tục, dễ theo dõi kết quả và kiểm soát tiến độ.
- Cổng thông tin duy nhất: Người dùng tiếp cận dịch vụ QL & thực hiện công việc hằng ngày qua 1 cổng duy nhất.
- Quản lý hồ sơ công việc: Tính năng mở & quản lý HS công việc theo NÐ 30 trên nền tảng số. Sử dụng đa nền tảng.
Kết luận:
- Kết nối số giúp giảm thời gian thực hiện.
- "Hiểu" về quá trình công việc là phần nền tảng, công nghệ là phần gia tăng để XD ứng dụng.
- Người không được đào tạo chuyên về CNTT có thể tự phát triển ứng dụng theo nhu cầu, dựa vào nền tảng hỗ trợ.