Website được thiết kế tối ưu cho thành viên chính thức. Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký để truy cập đầy đủ nội dung và chức năng.

Cổng thông tin Quản lý chất lượng bệnh viện

Vấn đề:

  • Năm 2014: số hoá và ứng dụng số về QLCL Dữ liệu rời rạc, chưa triển khai trên cloud.
  • Những ứng dụng phát triển đơn lẻ tuy đã mang lại hiệu quả, nhưng chưa đảm bảo tính kết nối và hiệu quả quản lý.
  • Hệ thống QLVB đến & đi không có chức năng mở HSCV trên nền tảng số, chưa cho phép mở văn bản xem & xử lý công việc trên thiết bị di động, giới hạn số lượng tài khoản (TP & thư ký).

Mục tiêu:

  • Chuyển đổi sang quá trình số: Đơn giản thủ tục, dễ theo dõi kết quả và kiểm soát tiến độ.
  • Cổng thông tin duy nhất: Người dùng tiếp cận dịch vụ QL & thực hiện công việc hằng ngày qua 1 cổng duy nhất.
  • Quản lý hồ sơ công việc: Tính năng mở & quản lý HS công việc theo NÐ 30 trên nền tảng số. Sử dụng đa nền tảng.

Kết luận:

  • Kết nối số giúp giảm thời gian thực hiện.
  • "Hiểu" về quá trình công việc là phần nền tảng, công nghệ là phần gia tăng để XD ứng dụng.
  • Người không được đào tạo chuyên về CNTT có thể tự phát triển ứng dụng theo nhu cầu, dựa vào nền tảng hỗ trợ.