Giải
Giải ba
Thực trạng:
- Lưu lượng người đến khám và điều trị ngày càng tăng.
- Thời gian làm thủ tục khám bệnh kéo dài.
- Người bệnh gặp khó khăn trong việc nắm bắt, theo dõi lịch sử KCB.
Mục tiêu:
- Giúp người bệnh chủ động trong đăng ký khám bệnh, giảm tối đa thời gian chờ đợi.
- Giúp người bệnh theo dõi, quản lý thông tin KCB của mình.
- Người bệnh dễ dàng tiếp cận thông tin y tế từ bệnh viện.
- Từng bước xây dựng hệ sinh thái số theo mô hình bệnh viện thông minh.
Kết quả:
- 143.379 số lượt cài đặt ứng dụng
- Tỉ lệ đăng ký khám qua ứng dụng so với tổng số khám hàng ngày chiếm 33%.
- Thời gian chờ khám bệnh trung bình giảm.